Tư Vấn

Gọi cho chúng tôi để được tư vấn về Combo nội thất hoặc yêu cầu Xưởng mộc Sài Gòn gọi lại


Combo Nội Thất Căn Hộ 2 PN

Những mẫu tủ quần áo kết hợp bàn học thông minh này đã có mặt ở rất nhiều trong nội thất căn hộ chung cư. Bởi lẽ không gian ở chung cư có giới hạn nên càng thiết kế nội thất thông minh bao nhiêu càng để lại cho bé khoảng không gian thoải mái để chơi đùa bấy nhiêu.

Bạn có thể tham khảo mẫu bàn làm việc học tập kết hợp với cả tủ quần áo. Bạn chỉ cần làm 1 thao tác rất đơn giản đó là kéo cánh tủ đơn giản là bạn đã có ngay một chiếc bàn nhỏ xinh, tiện lợi chắc chắn bé rất thích thú với chiếc bàn học này.

Gợi Ý Combo Nội Thất Phòng Bếp
Gợi Ý Combo Nội Thất Phòng Bếp

Với sự phát triển không ngừng của lĩnh vực thiết kế nội thất hiện nay đã cho ra đời mẫu nội thất căn hộ thông minh đó là giường hộp có ngăn kéo để đồ. Chúng ta hãy tưởng tượng mẫu giường ngủ này giống như một chiếc bao diêm, khi chiếc giường ngủ được thiết kéo ở cạnh hông giường. Bạn chỉ cần dùng tay kéo nhẹ nhàng là đã có được những tủ để đồ tiện lợi. Thay vì sử dụng loại giường 4 chân có gầm giường như truyền thống, bạn nên sắm ngay cho phòng ngủ căn hộ chung cư 90m2 của mình một chiếc giường hộp có ngăn kéo vừa khiến cho không gian phòng ngủ trở lên mới lạ, độc đáo vừa mang giấc ngủ ngon lành mà vẫn có được những ô ngăn kéo chứa đồ đạc gọn gàng, ngăn nắp.
Rõ ràng với mẫu giường này trong phòng ngủ bạn chỉ cần sắm chiếc giường mà có thể tiết kiệm diện tích không gian khi không phải kê tủ quần áo, vừa tiết kiệm được chi phí khi không phải sắm thêm nội thất quá nhiều cho phòng ngủ.Đây được xem là cách thiết kế nội thất thông minh mà rất nhiều gia đình trẻ đã rất ưa chuộng và quyết định đầu tư và thấy được sự hiệu quả rõ rệt, nhận được sự hài lòng, những ý kiến phản hồi rất tốt.

Nhận cắt gia công ván giá rẻ nhất TP. HCM:

 

Nhấp vào đây để lấy mật khẩu giải nén
Đừng vội! Hãy chờ đợi thêm chút nữa

# Combo nội thất

CLICK vào Quảng cáo để lấy "mã GIẢM GIÁ!"
Xưởng Q. 12:
0979 255 521
Xưởng Thủ Đức:
0975 999 355
Đặt hàng
qua Zalo