Tư Vấn

Gọi cho chúng tôi để được tư vấn về Tủ giày thông minh hoặc yêu cầu Xưởng mộc Sài Gòn gọi lại


BÁO GIÁ TẠI XƯỞNG TỦ GIÀY THÔNG MINH CÁNH LẬT

Đáp ứng nhu cầu của mọi gia đình, đặc biệt là những gia đình ở chung cư nhỏ, mẫu tủ giày thông minh với chiều sâu chỉ từ 17 – 18cm cũng ra đời

Nơi để giày chỉ rộng 80, vừa vặn tủ để vào Bạn ưa thích vẻ đẹp sang trọng của màu gỗ bạn có thể chọn những mẫu tủ có hoa văn giống màu gỗ tự nhiên Không gian để tủ thoải mái, để 1 tủ giày và 1 ghế ngồi mang giày Hoặc nếu không gian nhà bạn mang một gam màu đơn giản, bạn có thể chọn một tủ giàu màu trắng, để tạo nên sự đồng bộ và cẩm giác không gian được mở rộng hơn hết Tủ giày phong cách hiện đại Hoặc nếu bạn yêu thích sự rự rỡ, cũng có thể chọn một tủ giày có nhiều màu sắc khác nhau.

Về màu sắc, bạn có thể đặt thiết kế riêng một tủ giày dép đẹp thông minh để có được màu sắc ưng ý nhất, đặc biệt nhất chỉ có riêng bạn có Tủ gỗ màu trắng thanh lịch

Sẽ có nhiều giá cả khác nhau cho tủ giày gỗ, nếu bạn muốn tủ là gỗ tự nhiên, màu sắc gỗ tự nhiên sẽ có giá cả cao hơn so với tủ được làm từ gỗ công nghiệp MFC. Tuy nhiên, tủ đựng giày thông minh được làm từ gỗ MDF vẫn sẽ làm chiều lòng khách hàng khó tính bởi độ nhanh chóng khi hoàn thiện và mẫu mã, màu sắc đa dạng mà giá thành cũng dao động nhẹ túi tiền hơn.

Gía tủ giày dao động từ 1 triệu đến 2 triệu đồng. Nếu bạn muốn mua một sản phẩm có thẩm mỹ và công năng tốt hơn thì giá rơi vào khoản trên 2 triệu. Đây là một cái giá ổn cho một sản phẩm nội thất thông minh có nhiều công năng tác dụng.

BÁO GIÁ TẠI XƯỞNG TỦ GIÀY CÁNH LẬT THÔNG MINH
BÁO GIÁ TẠI XƯỞNG TỦ GIÀY CÁNH LẬT THÔNG MINH

Tủ gỗ MFC đơn giản, sang trọng

==>Một số mẫu tủ giày thông minh cho gia đình

Bạn yên tâm, cho dù lựa chọn sản phẩm theo kích thước, màu sắc hay giá cả thì tất cả các loại tủ thông minh để dép và giày đều phải được xử lí mối mọt, thiết kế lỗ thông khí phù hợp tránh gây mùi hôi do giày dép bỏ vào đóng kín.

Đặc biệt, nhiều khách hàng đang tìm mua loại kệ để giày thông minh, tích hợp nhiều tính năng đa dạng như: dùng làm ghế ngồi, tủ đựng đồ, kệ trang trí, bàn trang trí… nhằm tiết kiệm diện tích và mang đến ngôi nhà sự sáng tạo, độc đáo.

Bên cạnh đó, do thiết kế độc đáo, thì cho dù là tủ giày có diện tích nhỏ nhưng lượng giày dép chứa được đã tăng lên gấp hai hoặc ba lần rồi, thật tuyệt vời phải không nào?

Nhận cắt gia công ván giá rẻ nhất TP. HCM:

Mọi chi tiết xin liên hệ:
ZALO đặt hàng
KV TP. Thủ Đức (Q. 2, Q. 9, Q. Thủ Đức cũ):
0975 999 355
KV Q. 12 – Gò Vấp:
0979255 521

 

# Tủ giày thông minh

CLICK vào Quảng cáo để lấy "mã GIẢM GIÁ!"
Xưởng Q. 12:
0979 255 521
Xưởng Thủ Đức:
0975 999 355
Chat Zalo
với chúng tôi!