Tư Vấn

Gọi cho chúng tôi để được tư vấn về Tủ kệ trang trí hoặc yêu cầu Xưởng mộc Sài Gòn gọi lại


20+ mẫu tủ trang trí phòng khách đẹp năm 2021

Tủ trang trí là một thiết kế không thể thiếu trong các ngôi nhà hiện đại. Sản phẩm này giúp không gian ngôi nhà trở nên hoàn hảo hơn, sang trọng và tinh tế hơn. Các sản phẩm kệ để trang trí của Đăng Khoa không chỉ đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ mà chất lượng cũng rất tốt. Do đó, Đăng Khoa luôn là địa chỉ được khách hàng đánh giá rất cao.

Hiện nay có rất nhiều loại kệ trang trí, chúng đa dạng cả về chất liệu, hình dáng lẫn giá thành, nhà sản xuất. Nhằm giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn về sản phẩm này, chúng tôi xin liệt kê qua các mẫu kệ như dưới đây.

20+ mẫu tủ trang trí phòng khách đẹp năm 2021
20+ mẫu tủ trang trí phòng khách đẹp năm 2021

Có nhiều chất liệu được sử dụng làm kệ trang trí, tuy nhiên, chất liệu phổ biến nhất là gỗ và sắt. Trong đó, kệ gỗ lại được chia thành 2 loại là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp.

Kệ bằng gỗ là một trong những món nội thất được ưa chuộng nhất hiện nay. Vì làm từ gỗ nên bề ngoài của chúng thường rất đẹp, có độ bền cao, sang trọng và phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.
Dựa vào kiểu dáng, kệ trang trí cũng vô cùng đa dạng. Phổ biến nhất là kệ hình vuông, hình chữ U và hình bát giác (tổ ong).

Tủ trang trí treo tường hình vuông tuy có thiết kế đơn giản nhưng khi được đặt thêm những món đồ nhỏ xinh thì lại trở thành một tác phẩm nghệ thuật vô cùng độc đáo. Chúng luôn làm cho căn phòng khách vốn đơn điệu nay lại càng trở nên hấp dẫn đến lạ kỳ.
Ngoài kệ hình vuông, kệ treo tường phòng khách hình chữ U cũng là một gợi ý không tồi dành cho bạn. Bởi chúng đơn giản nhưng đem lại cảm giác mới mẻ, lạ kỳ khiến bất cứ vị khách nào cũng phải thốt lên khi có dịp ghé thăm.

Từ Khóa:

Nhận cắt gia công ván giá rẻ nhất TP. HCM:

 

Nhấp vào đây để lấy mật khẩu giải nén
Đừng vội! Hãy chờ đợi thêm chút nữa

# Tủ kệ trang trí

CLICK vào Quảng cáo để lấy "mã GIẢM GIÁ!"
Xưởng Q. 12:
0979 255 521
Xưởng Thủ Đức:
0975 999 355
Đặt hàng
qua Zalo