Tư Vấn

Gọi cho chúng tôi để được tư vấn về Nội thất Căn hộ chung cư hoặc yêu cầu Xưởng mộc Sài Gòn gọi lại


Bảng báo giá kính cường lực Việt Nhật mới nhất năm 2022

Giá kính cường lực Việt Nhật hiện nay bao nhiêu trên thị trường? Đây có lẽ là niềm bất an của một số bạn đọc. Đừng lo, hôm nay chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Kính cường lực Việt Nhật 10mm là loại kính được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, với dây chuyền hiện đại, phôi kính được nhập khẩu từ Nhật Bản và đã được tôi luyện gia cường bởi các chuyên gia có danh tiếng đứng đầu về kính, đảm bảo rằng kính có chất lượng tốt nhất và chịu được lực mạnh nhất. 

Tại thị trường Việt Nam hiện nay, kính đang là chất liệu được sử dụng rất nhiều trong các công trình xây dựng. Có 2 loại là kính và kính cường lực. Sau đây sẽ là những điểm khác biệt cơ bản nhất của hai loại kính này.

Kính thường: Kính thường khi nhập về nước ta thường là nhập theo khổ. Sau đó thì dựa vào yêu cầu của khách hàng hay mục tiêu sử dụng mà kính sẽ được đo đạc và cắt mài ra theo thỏa thuận của hai bên. Loại kính thông thường sẽ rất dễ vỡ khi gặp phải tác động của lực và tác động của nhiệt. Khi kính vỡ ra sẽ tạo ra những mảnh vỡ to, sắc, bén có độ gây sát thương cao.

Kính cường lực: Kính cường lực cũng được làm từ kính thường. Nhưng sau khi đo đạc và tiến hành cắt theo yêu cầu của người đặt kính thì sẽ được đưa vào lò nung với nhiệt độ xấp xỉ 700 độ C. Sau đó là quá trình cho kính đã nung vào lò lạnh để làm nguội đột ngột bằng khí nén. Bằng cách gia công này, sẽ làm tăng tối đa sức căng của bề mặt kính, đồng thời cũng nâng cao khả năng chịu được va đập và  chịu được nhiệt của kính. Với kính thường, sau khi đã trở thành kính cường lực thì không thể tiến hành khoan, cắt hay mài được nữa và sẽ có kí hiệu “tempered glass” ở một góc  tấm kính, còn kính thường thì không có dòng chữ này.

Kính cường lực Việt Nhật 10mm được sản xuất từ phôi kính Nhật, sau đó được cắt mài theo số đo, cho vào lò nung nhiệt độ cao và rồi chuyển sang máy làm lạnh đột ngột, cuối cùng cho ra sản phẩm kính cường lực Việt Nhật 10mm.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kính cường lực có độ dày từ 8mm, 10mm, 12mm, 15mm được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong đó, kính cường lực Việt Nhật 10mm được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất do có độ dài hợp lý, không quá dày mà cũng không quá mỏng.

Kính cường lực Việt Nhật 10mm có tem chính hãng, có tên thương hiệu riêng của từng nhà máy, trên mỗi tấm kính đều có chữ nổi “tempered glass”. Khi dùng tay gõ lên kính sẽ có âm thanh vang hơn các loại kính thông thường. Nếu dùng búa gõ là kính vỡ thì đó không phải là loại kính cường lực Việt Nhật. 

Sau đây là bảng giá kính cường lực Việt Nhật 10mm chuẩn hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng luôn được bảo đảm bảo với độ cứng cao, chống rung hiệu quả, chịu được sự tác dụng của lực và chịu được sự va đập tốt, hoàn toàn phù hợp để làm vách kính văn phòng, tòa cao ốc, trung tâm thương mại, cửa thủy lực, vách nhà tắm đứng bằng kính, cầu thang bằng kính…

Dù ở nhiệt độ cao đến 1500 độ C thì cũng không làm cho kính cường lực Việt Nhật bị biến dạng hay nứt vỡ. Ngoài ra thì bề mặt kính nhẵn nên dễ dàng cho việc lau chùi, vệ sinh, thiết kế đẹp, phong cách hiện đại. Hoàn toàn có thể dán được giấy hoa văn lên mặt kính để trang trí, phun sơn lên, tăng thêm vẻ đẹp cho mục đích sử dụng kính.

Kính cường lực Việt Nhật 10mm trong khổ 2480 x 3200

Kính cường lực Việt Nhật sơn màu ốp bếp

  • Kính màu cường lực 6mm đơn giá 710.000đ/md
  • Kính màu cường lực 8mm đơn giá 740.000đ/md
  • Kính màu cường lực 10mm đơn giá 920.000đ/md.

Kính cường lực Việt Nhật ốp bếp hoa văn

  • Kính màu họa tiết 6mm cường lực đơn giá 1.350.000đ/md
  • Kính màu họa tiết 8mm cường lực đơn giá 1.400.000đ/md
  • Kính màu họa tiết 10mm cường lực đơn giá 1.650.000đ/md

Lưu ý là đơn giá kính cường lực Việt Nhật 10mm phía trên chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng VAT 10% cùng chi phí lắp đặt và các phụ kiện đi cùng khác. Và giá cả còn có thể lên xuống theo sự biến động của thị trường.

Kết luận

Bài viết trên nhằm cung cấp đến bạn đọc những thông tin về giá kính cường lực Việt Nhật 10mm trong thời gian gần đây nhất, bảng giá được cập nhật nhật năm 2022. Hi vọng rằng từ bài viết này, các bạn sẽ có thể so sánh được giá cả và có những sự lựa chọn hợp lí cho mình. Chúc các bạn có những công trình xây dựng thành công.

Một số bài viết tương tự khác:
  • Giá vách kính cường lực 12mm
  • Giá vách kính cường lực 10mm
  • Giá vách kính cường lực phòng tắm 

Lưu ý là đơn giá kính cường lực Việt Nhật 10mm phía trên chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng VAT 10% cùng chi phí lắp đặt và các phụ kiện đi cùng khác. Và giá cả còn có thể lên xuống theo sự biến động của thị trường.

Bài viết trên nhằm cung cấp đến bạn đọc những thông tin về giá kính cường lực Việt Nhật 10mm trong thời gian gần đây nhất, bảng giá được cập nhật nhật năm 2022. Hi vọng rằng từ bài viết này, các bạn sẽ có thể so sánh được giá cả và có những sự lựa chọn hợp lí cho mình. Chúc các bạn có những công trình xây dựng thành công.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp giá rẻ đang được xây dựng rất nhiều…

Với những ưu điểm hơn hẳn những ngôi nhà có kết cấu nặng nề, cố…

Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu đẹp theo phong cách hiện đại, đơn giản đang…

Dạo gần đây khi mà mạng xã hội facebook đang rầm rộ lên…

Mô hình nông thôn mới đang từng ngày khiến bộ mặt…

Cầu thang là cầu nối quan trong giữa các tầng khác nhau,…

Mẫu cầu thang đẹp cho nhà ống được xem là một trong những điểm nhấn quan…

Tổng hợp bộ sưu tập những mẫu phòng khách có bàn thờ đẹp…

Đối với những ngôi nhà có diện tích nhỏ, bạn cần phải lựa…

Bạn có một căn nhà ống và đang cần tham khảo thiết kế mẫu cầu…

Xây dựng ngôi nhà cho gia đình là một quá…

Với những ưu điểm lớn, mẫu nhà tiền chế đang rất được nhiều chủ đầu tư quan…

Xây nhà trọ hiện nay đang là phương án đầu tư thông…

Xây nhà được xem là một trong ba chuyện quan trọng nhất của cuộc…

Chia sẻ những kiến thức làm nền tảng cho việc xây nhà diễn ra…

Với mong muốn mang đến cho quý khách hàng những thông tin…

Gạch xây dựng không thể thiếu trong bất cứ công trình…

Xi măng là loại vật liệu không thể thiếu trong quá trình…

Giá vật liệu xây dựng tại Hà Nội đang là mối quan tâm…

Nói đến xây dựng nhà là ta đã hình dung ra…

Có thể nói, đối với người phương Đông chúng ta, phong thủy…

Từ bao đời nay thì phong thủy nhà ở là yếu tố vô…

Chuyển về nhà mới là việc làm hệ trọng với bất cứ gia đình…

Trong mỗi chúng ta khi sinh ra đều chịu ảnh hưởng của các sao chiếu mệnh…

Các cụ ta có câu: “Có thờ có thiêng-…

Nhận cắt gia công ván giá rẻ nhất TP. HCM:

Mọi chi tiết xin liên hệ:
ZALO đặt hàng
KV TP. Thủ Đức (Q. 2, Q. 9, Q. Thủ Đức cũ):
0975 999 355
KV Q. 12 – Gò Vấp:
0979255 521

 

# Nội thất Căn hộ chung cư

CLICK vào Quảng cáo để lấy "mã GIẢM GIÁ!"
Xưởng Q. 12:
0979 255 521
Xưởng Thủ Đức:
0975 999 355
Chat Zalo
với chúng tôi!