Tư Vấn

Gọi cho chúng tôi để được tư vấn về Tủ kệ trang trí hoặc yêu cầu Xưởng mộc Sài Gòn gọi lại


Top +63 Mẫu tủ trang trí phòng khách đẹp & Báo giá kệ 2021

Các mẫu kệ treo tường có thiết kế hình vuông hoặc hình chữ nhật, màu sắc tương phản với màu sơn tường rất thích hợp với những không gian phòng khách có diện tích nhỏ và có nhiều góc cạnh xấu. Với kiểu dáng đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, các mẫu kệ này sẽ giúp che đi những khuyết điểm của căn phòng cũng như giúp phòng khách nhà bạn thêm phần gọn gàng, ngăn nắp.
Tủ trang trí được bố trí sát tường và được ví như là một loại kệ đa năng vì vừa có thể làm kệ đựng sách, kệ đựng rượu cũng như kệ trưng bày. Kiểu dáng kệ đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng, hài hòa với màu sơn tường. Đây là mẫu kệ rất thích hợp cho không gian phòng khách nhỏ.

Top +63 Mẫu tủ trang trí phòng khách đẹp & Báo giá kệ 2021
Top +63 Mẫu tủ trang trí phòng khách đẹp & Báo giá kệ 2021

Kệ phòng khách đứng là kiểu ghế trang trí có chân, ở trên là các ngăn được xếp tầng. Với dòng sản phẩm này, bạn có thể di chuyển kệ dễ dàng cũng như có thể sắp xếp nhiều đồ dùng trang trí giúp không gian phòng khách bắt mắt hơn.
Hiện nay, các mẫu kệ gỗ góc tường đẹp được ưa chuộng bởi nó có thể tận dụng được không gian chết trong góc nhà. Kệ gỗ trang trí góc tường không chiếm quá nhiều diện tích nên nó là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho không gian nhỏ.

Mặt khác, ở các thành phố lớn như Hà Nội hoặc thành phố Hồ Chí Minh hiện nay không gian sống của người dân ngày càng thu hẹp. Các căn hộ chung cư được thiết kế với kích thước vừa và nhỏ ngày càng nhiều. Do đó, muốn tận dụng hết không gian sống bạn phải lựa chọn được những món đồ phù hợp.

Các mẫu tủ trang trí trong góc tường có thể vừa tận dụng tối đa không gian sống lại vừa mang tới giá trị thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó, nó lại phù hợp sử dụng cho nhiều không gian. Đó chính là lý do vì sao sản phẩm này ngày càng được nhiều người ưa chuộng.

Từ Khóa:

Nhận cắt gia công ván giá rẻ nhất TP. HCM:

 

Nhấp vào đây để lấy mật khẩu giải nén
Đừng vội! Hãy chờ đợi thêm chút nữa

# Tủ kệ trang trí

CLICK vào Quảng cáo để lấy "mã GIẢM GIÁ!"
Xưởng Q. 12:
0979 255 521
Xưởng Thủ Đức:
0975 999 355
Đặt hàng
qua Zalo