Tư Vấn

Gọi cho chúng tôi để được tư vấn về Phong thủy hoặc yêu cầu Xưởng mộc Sài Gòn gọi lại


Xem ngày nhập trạch tuổi Bính Dần gia chủ sinh năm 1986

Xem ngày nhập trạch là việc làm vô cùng quan trọng, cần thiết cho bất cứ công trình xây dựng nào khi hoàn thiện. Bởi lẽ yếu tố phong thủy đã được tất cả chúng ta đặt hàng đầu khi xây dựng. Quan niệm của người Việt Nam chúng ta khi có phong thủy tốt thì các thành viên trong gia đình về sau sẽ có một cuộc sống đầm ấm, hạnh phúc, sức khỏe dồi dào và thật nhiều tài lộc. Bài viết của chúng tôi giới thiệu đến các bạn về việc xem ngày nhập trạch tuổi Bính Dần may mắn, bình an nhất.

Ngày nhập trạch cũng giống như lễ nghi động thổ là vô cùng quan trọng đối với một công trình xây dựng. Bạn đã rất chú trọng và cẩn thận trong lễ nghi động thổ được vẹn toàn, thì không có lí do gì để muốn mang hạnh phúc, bình an tài lộc cho gia đình mình mà bỏ qua lễ nghi nhập trạch. Hiểu được tầm quan trọng của lễ nghi này thì bạn cần chuẩn bị tất cả mọi thứ thật kĩ lưỡng, chu đáo. Lòng thành kính, lễ nghi chuẩn bị giúp gia chủ có sự chuẩn bị tốt nhất về tâm lý để vượng khí cho gia đình. Sự chuẩn bị chu đáo điều này sẽ giúp tài lộc vào nhà, vừa giúp tất cả các thành viên trong gia đình được bình an, khỏe mạnh.

Để lễ nghi nhập trạch được vẹn toàn thì chúng tôi xin được gợi ý đến quý khách một số nguyên tắc vàng trong ngày về nhà mới đảm bảo đúng các yếu tố tâm linh, yếu tố phong thủy với mong muốn mang đến cho gia đình một cuộc sống viên mãn trong tương lai.

Nguyên tắc đầu tiên là gia chủ cần giữ tâm thái cực, vui vẻ trước khi về nhà mới. Chuyển về nhà mới là gia đình bạn bước sang một cuộc sống mới, một sự khởi đầu mới, mang đến một sự thay đổi rất lớn đòi hỏi mọi thứ cần được diễn ra chuẩn mực theo nguyên tắc. Để mọi thứ được diễn ra suôn sẻ, may mắn thì trước và trong những ngày chuẩn bị làm lễ nhập trạch thì cả gia đình tất cả các thành viên khi nói và làm cần thể hiện toàn là những việc may mắn. 

Bạn cần nhớ rằng khi vào ngày nhập trạch bạn thể tâm thanh tịnh không được giận dữ bất cứ chuyện gì làm ảnh hưởng đến hòa khí đang tốt đẹp, tươi vui trong ngày chuyển về nhà mới. Gia chủ trong ngày này tuyệt đối không nên mắng mỏ người khác, đặc biệt là đánh mắng trẻ con là rất không nên. Lời nói phải là những lời may mắn, tốt đẹp. Khuôn mặt rạng rỡ, vui vẻ. Ngày đầu tiên khi về nhà mới là rất quan trọng, nó có thể ảnh hưởng tới cuộc sống trong tương lai của gia đình. Vì vậy điều cấm kỵ nhất trong ngày này bạn nên nhớ tránh tuyệt đối các cuộc cãi vã to tiếng, khóc lóc, than thở điều này sẽ tạo nên điềm xấu.

Nguyên tắc thứ 2 là bạn cần chọn được ngày nhập trạch tốt. Xem ngày nhập trạch không phải là sự ngẫu nhiên mà có được ngày nhập trạch tốt mà bạn cần có sự xem xét kĩ lưỡng. Cha ông ta xưa đã có quan niệm rằng nếu trời đất rơi vào thời điểm tốt thuận hòa thì vạn vật đều sinh sôi nảy nở.Còn điều ngược lại là tại thởi điểm đất trời nghịch thiên thì vạn vật thật khó phát triển theo đúng quy luật đây là điềm xấu không may mắn cho gia chủ.

Vì vậy việc xem ngày tốt để tiến hành lễ nghi nhập trạch mang một ý nghĩa tâm linh vô cùng quan trọng với tất cả mọi gia đình. Theo như tìm hiểu của chúng tôi khi nhập trạch bạn nên chọn ngày “Thủy”, tránh chọn ngày “Hỏa”. Ngày nay, chọn ngày tốt để tiến hành nhập trạch được tính dựa vào 2 yếu tố cơ bản là ngày âm lịch và ngày tháng năm sinh của gia chủ để có thể lựa chọn ngày đẹp.

Nguyên tắc thứ 3 là việc lựa chọn ngày tốt đã quan trọng. Nhưng trong giờ tốt thì cần phải chọn được giờ tốt. Theo quan niệm dân gian từ xưa đến nay của cha ông, việc nhập trạch về nhà mới cần được gia chủ hoàn thành trước 15 giờ tức là (3 giờ chiều) trong ngày. 

Người hay nói, hay cười, nhiệt tình phóng khoáng trong công việc, tâm tính bất ổn, thiếu bình tĩnh trong giải quyết công việc, tích cách thất thường là những biểu hiện chúng ta gặp ở những người tuổi Bính Dần 1986. Theo như tìm hiểu về kiến thức tử vi chúng tôi biết được rằng Bính có nghĩa là Thái Dương, tọa Trường Sinh. Người tuổi Bính Dần đa số rất thông minh, nhanh nhẹn, hoạt bát, sắc bén trong công việc nhưng lại tọa Kiêu Thần đoạt Thực nên lại gặp những điều không may mắn.

Nếu người tuổi Bính Dần sinh vào thời điểm trước Hạ Chí, hoặc là sau Đông Chí thì bản thân thông minh, cát lợi. Nếu người nào sinh trước Đông Chí, và sinh vào sau Hạ Chí thì vận trình lại kém hơn. Vậy với tuổi Bính Dần thì ngày nhập trạch là ngày nào là tốt đang là sự băn khoăn của rất nhiều gia chủ. Chúng tôi xin được gợi ý 2 cách xem ngày nhập trạch tốt nhất cho gia chủ thuộc tuổi Bính Dần 1986 như sau:

Cách đầu tiên là chọn ngày nhập trạch tốt theo năm sinh của người tuổi Bính Dần năm 1986. Theo đó, gia chủ sẽ dựa vào ngày, tháng năm sinh cảu mình và dựa vào sự sinh khắc giữa các chi cũng như sự ảnh hưởng của các sao để chiếu xem khi về nhà mới là tốt hay xấu, hung hay là cát. Cách xem lần lượt theo từng tháng.

Cách thứ 2 để tuổi Bính Dần xem được ngày tốt khi nhập trạch là chọn được ngày đẹp theo ngày hoàng đạo. Với tuổi Bính Dần thì trong mỗi tháng sẽ có những ngày Hoàng Đạo nhất định để phù hợp với tuổi 1986 gia chủ như các ngày Tốc Hỷ, ngày Đại An và ngày Tiểu Cát,… Đây đều là những ngày được đánh giá cao về mặt phong thủy phù hợp với tuổi Bính Dần. Theo đó chúng tôi có những ngày qua các tháng cụ thể như sau:  

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về xem ngày nhập trạch tuổi Bính Dần 1986. Hi vọng sẽ giúp quý khách được có được cho mình một ngày về nhà mới đại cát – đại lộc nhất.

Nhận cắt gia công ván giá rẻ nhất TP. HCM:

Mọi chi tiết xin liên hệ:
ZALO đặt hàng
KV TP. Thủ Đức (Q. 2, Q. 9, Q. Thủ Đức cũ):
0975 999 355
KV Q. 12 – Gò Vấp:
0979255 521

 

# Phong thủy

CLICK vào Quảng cáo để lấy "mã GIẢM GIÁ!"
Xưởng Q. 12:
0979 255 521
Xưởng Thủ Đức:
0975 999 355
Đặt hàng
qua Zalo